Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Thu mua phế liệu giá cao Việt Đức

Sắt tái chế

Sắt vẫn là một trong những mặt hàng được tái chế nhiều nhất trên thế giới và tại ASM Metal Tái chế, chúng tôi hoan nghênh tất cả các loại sắt để tái chế có thể được tách riêng và cắt nhỏ sẵn sàng để nấu chảy và tinh chế để tái sử dụng.


Gang thép
Những gì bạn cần biết về tái chế sắt
Sắt được biết đến như một vật liệu kim loại có tính chất từ ​​tính cao. Thép là một hợp kim sắt có chứa carbon và vẫn là vật liệu tái chế nhất trên thế giới. Các mặt hàng sắt tái chế phổ biến nhất bao gồm:

Vật liệu phế liệu theo quy trình công nghiệp
Container cuối đời
Xe cuối đời
Thiết bị cuối đời
Máy móc công nghiệp
Vật liệu xây dựng.
Sắt nặng:  https://phelieuvietduc.com/thu-mua-phe-lieu-sat-thep/
Việc tái chế sắt đã trở thành một phần quan trọng của ngành thép thế kỷ 21; cải thiện lợi nhuận của nó trong khi giảm thiểu tác động của nó đối với môi trường rộng lớn hơn.

Bạn có biết không?
Việc sử dụng kim loại màu thứ cấp thay vì khai thác quặng giúp giảm đáng kể lượng khí thải CO2, cũng như tiêu thụ năng lượng và nước và ô nhiễm không khí nói chung. Nói một cách đơn giản, việc tái chế sắt phế liệu hiện có thành thép giúp sử dụng hiệu quả hơn các nguồn tài nguyên thiên nhiên của hành tinh chúng ta.

Chuỗi tái chế sắt giải thích
Quá trình tái chế kim loại màu bao gồm năm bước chính:

Sắt nhẹ:  https://thumuaphelieugiacao.com.vn/sat-thep-phe-lieu
Sắp xếp
Vì thép có từ tính, sắt có thể được tách ra nhanh chóng khỏi các kim loại có thể tái chế khác trong một cơ sở tái chế kim loại bằng dây đai từ tính mạnh.

Shredding
huỷ tính năng xoay trống từ đó sắt chiết xuất và thép ra khỏi hỗn hợp kim loại và các vật liệu khác.

Tách phương tiện Mức phân tách
tiếp theo liên quan đến dòng điện, luồng không khí áp suất cao và hệ thống nổi lỏng. Các quy trình tiếp theo có thể được yêu cầu đối với thép có lớp thiếc bảo vệ (ví dụ như đồ uống) phải được loại bỏ và tái chế độc lập.

Cắt
Điều này liên quan đến máy móc thủy lực gây áp lực đáng kể để cắt các mảnh thép dày nhất, nặng nhất: loại được thu hồi từ các tuyến đường sắt và tàu du lịch. Các kỹ thuật cắt khác, chẳng hạn như sử dụng khí và vòm plasma, cũng có thể được sử dụng để có hiệu quả tốt.

Đóng kiện
Quá trình này bao gồm việc nén các sản phẩm sắt và thép thành các khối lớn, giúp chúng dễ dàng di chuyển và vận chuyển hơn.

Hãy liên lạc ngay hôm nay
Nếu bạn đang muốn hỏi về giá tốt nhất có thể đối với sắt phế liệu thì hãy gọi cho ASM Metal Tái chế. Chúng tôi sử dụng cân kỹ thuật số tiên tiến nhất để cung cấp trọng lượng chính xác nhất cho bàn ủi của bạn; đảm bảo cho bạn giá chính xác, vì vậy hãy liên hệ với đội ngũ thân thiện của chúng tôi ngay hôm nay!

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article