Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Thu mua phế liệu giá cao Việt Đức

Ý tưởng tưởng tượng cho việc sử dụng vật liệu tái chế

Ngay bây giờ tuổi, với hoàn cảnh tiền tệ theo cách của nó, chúng ta nói chung muốn có được giá trị đầy đủ của chúng tôi từ mua của chúng tôi. Nói chung tôi sẽ cực kỳ rẻ, và điều đó tràn vào các dự án làm giấy của tôi. Càng về cuối, tôi đã tổ chức một lớp khách hàng, nơi tôi đã chia sẻ nhiều cách tiếp cận sáng tạo để tận dụng những mảnh nhỏ của người khởi tạo tạo ra một tờ giấy mà một số lượng lớn chúng ta tạo ra một số ký ức khó khăn để lại. Dưới đây là một phần những suy nghĩ tôi đã chia sẻ.

  • Tạo tô điểm của riêng bạn, chữ cái và cắn vết cắt bụi. Một điều tôi thích làm là tự ý dán các mẩu giấy vụn lên một mảnh thẻ 4 x 5 inch, đảm bảo các mẩu giấy vụn cạnh nhau và che giấy gốc. Khi kho thẻ cơ sở hoàn toàn được bảo mật, hãy sử dụng mảnh này để vượt qua các vết cắt, tô điểm hoặc chữ cái. Mỗi tác phẩm tiếp theo sẽ là tiểu thuyết, và giống như một đan xen.
  • Sử dụng chúng để nối giấy. Đóng dấu một hình ảnh vào một chút của chứng khoán thẻ. Đóng dấu hình ảnh tương đương này vào mảnh giấy ví dụ và cắt ra một phần đơn giản của hình ảnh để kết nối với hình ảnh bước đầu tiên. Ví dụ, trên hình ảnh một con gấu mặc áo sơ mi, đóng dấu hình ảnh đầu tiên lên một chút thẻ màu tối màu sáng. Đóng dấu hình ảnh lần thứ hai lên một chút giấy thiết kế phế liệuCắt áo ra khỏi ví dụ và kết nối với con gấu chính, sử dụng hình ảnh bước của chiếc áo cho tình huống thích hợp.
  • Sử dụng chúng để tạo một ví dụ khảm tìm thấy hệ thống này khi tôi có một số mảnh giấy kế hoạch nhỏ, nửa inch hoặc đơn giản đến mức không thể chấp nhận được khi nghĩ về việc  mua phe lieu Tôi đã gắn các mảnh giấy vào một thẻ 4 x 5 inch cổ phiếu và sử dụng Top Note của tôi cắn bụi để loại bỏ một hình dạng. Tôi đã sử dụng cả phần cắt ra và cạnh phụ để tạo ra hai lá bài có vẻ ngoài đặc biệt.

Một điều mà tôi muốn làm là tập hợp các mẩu giấy vụn của mình lại với nhau trong các túi của Bộ giấy thiết kế, theo cách đó tôi nhận ra rằng những mảnh cụ thể đó sẽ khớp và trông tuyệt vời khi được sử dụng cùng nhau. Tôi tin tưởng rằng những suy nghĩ này sẽ mang lại cho bạn động lực để bắt đầu bỏ qua những mẩu giấy vụn đó và thực sự nhận được giá trị tiền mặt của bạn từ việc làm các mặt hàng mà bạn mua phế liệu đấy.

http://www.rffriends.org/2020/imaginative-ideas-for-using-wasted-materials/

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article